Bộ nhận diện thương hiệu của Merap Group – một tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam – đã được đội ngũ thiết kế của Kiến Trúc HP kiến tạo với sự thấu hiểu sâu sắc về tầm nhìn và sứ mệnh.
Tạo hình biểu tượng (Iconic Form): Chúng tôi đã lựa chọn hình tượng lá sen để cách điệu hóa (stylization) thành biểu tượng chính của logo. Lá sen không chỉ mang ý nghĩa thuần khiết, bao dung mà còn gợi liên tưởng đến các giá trị tinh hoa y học truyền thống và hiện đại. Hình dạng của logo được cách điệu xoay quanh khối cơ bản, mềm mại, tạo dòng chảy thị giác (visual flow) uyển chuyển, tượng trưng cho sự chăm sóc và phát triển luân hồi, bền vững.
Màu sắc (Color Palette): Màu xanh lá cây đặc trưng của lá sen được chọn làm màu sắc chủ đạo (primary color) cho toàn bộ hệ thống nhận diện. Gam màu này không chỉ gợi liên tưởng đến thiên nhiên, sự sống, sức khỏe và sự an toàn mà còn tạo cảm giác tin cậy, an tâm – những yếu tố cốt lõi trong ngành dược phẩm.
Hệ thống nhất quán (System Cohesion): Từ logo đến các ấn phẩm văn phòng (stationery) và các ứng dụng khác, tất cả đều tuân thủ nguyên tắc thống nhất (unity) về phong cách, typogaphy và màu sắc. Sự nhất quán này không chỉ xây dựng một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp mà còn trực quan hóa (visualization) và củng cố sứ mệnh “Tận tâm vì sức khỏe mỗi gia đình” của Merap Group một cách mạnh mẽ, đầy cảm xúc, khẳng định vai trò là người đồng hành đáng tin cậy, mang lại vui, khoẻ, hạnh phúc, cho cộng đồng và dễ dàng khắc sâu vào tâm trí đối tác, khách hàng.






KIẾN TRÚC HP:
◉ Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và lòng tận tụy. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích lớn nhất, chất lượng nhất.







